1.Các phương thức giao hàng:
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

• Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
• Ship hàng qua đơn vị vận chuyển

2.Thời hạn ước tính cho việc giao hàng:

Thời gian vận chuyển hàng trong khoảng 2 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

• Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
• Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
• Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
• Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

3.Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng: 
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

4.Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Bên tramanvat.vn là bên có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao hàng.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển:
• Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển. 
• Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
• Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.
• Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
• Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển:
• Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
• Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
• Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
• Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
 
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:
• Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
• Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
Quyền của bên thuê vận chuyển:
• Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
• Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
• Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
• Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.